Tin tức Starbucks sẽ Airdrop thêm NFT vào tháng 6 để mở rộng chương trình phần thưởng Web3

Starbucks Odyssey là chương trình thử nghiệm phần thưởng Web3 của công ty, hiện chỉ dành cho một số cá nhân được chọn.

Starbucks.jpeg

Starbucks đang chuẩn bị một đợt airdrop NFT cho các thành viên của chương trình phần thưởng Odyssey như một phần trong quá trình thâm nhập của công ty vào Web3.

Người dùng sẽ phải đáp ứng các tiêu chí cụ thể để đủ điều kiện nhận cái gọi là “tem phiên bản giới hạn” từ gã khổng lồ quán cà phê, Starbucks nói với các thành viên Odyssey trong một email mà Blockworks có được.

Đầu tiên, airdrop chỉ dành cho cư dân Hoa Kỳ. Thứ hai, mỗi người tham gia phải là thành viên phần thưởng của Starbucks và đã đăng ký vào Starbucks Odyssey, nền tảng phần thưởng Web3 trong danh sách chờ của công ty. Chương trình đã ra mắt bản beta vào tháng 9 năm 2022 và chỉ dành cho một số cá nhân được chọn.

Với điều kiện người tham gia là thành viên của Odyssey, thì họ sẽ phải đảm bảo đã hoàn thành hai “hành trình” và rằng họ đã sở hữu ít nhất một tem NFT phiên bản giới hạn. Hành trình là những thử thách mà người dùng có thể hoàn thành để giành được những con tem có điểm thưởng. Một ví dụ về hành trình như vậy có thể là đến một cửa hàng Starbucks khác hoặc thử một loại đồ uống mới, một cựu giám đốc điều hành của Starbucks nói với Blockworks vào tháng 12.

Người dùng đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn này trước ngày cụ thể của công ty sẽ đủ điều kiện nhận airdrop, theo các điều khoản airdrop của Starbucks Odyssey.

Các điều khoản cũng nêu rõ rằng “bạn không được đảm bảo về một Tem do bạn chọn […] bạn sẽ nhận được một Tem do Starbucks toàn quyền quyết định.”

Starbucks đã thể hiện sự quan tâm liên tục đến thế giới sở hữu kỹ thuật số. Tháng trước, nó đã phát hành NFT “Cửa hàng đầu tiên” với nhiều đồ sưu tầm trong gói mô tả mặt tiền cửa hàng Starbucks ban đầu, khiêm tốn hơn nhiều, mở ở trung tâm thành phố Seattle vào năm 1971.

Trong 24 giờ qua, bộ sưu tập Cửa hàng đầu tiên đã tạo ra doanh số bán hàng cao nhất trên Nifty Gateway của thị trường NFT.

Blockworks đã liên hệ với Starbucks về đợt airdrop sắp tới.


JAMES CIRRONE
Nguồn: BlockWorks
 
Các công ty thông thường tham gia lĩnh vực NFT cũng là một chỉ dấu đáng chú ý.
 
Back
Top