Tin tức Trò chơi tiền điện tử cần ‘nhiều cú bắn trúng đích hơn’ để giành chiến thắng, Spencer của Framework Ventures nói

Đồng sáng lập của Framework Ventures cho biết luận điểm về trò chơi trực tuyến của công ty không thay đổi

IMG_1946.jpeg

Bất chấp những thăng trầm trong năm ngoái trong lĩnh vực tiền điện tử, Vance Spencer, người đồng sáng lập Framework Ventures, cho biết quan điểm về trò chơi trực tuyến của ông vẫn không thay đổi.

“Nó trở nên rõ ràng hơn về cách nó diễn ra,” ông nói và nói thêm: “Có lẽ phải mất vài năm để xây dựng một trò chơi” và một trăm hoặc một trăm năm mươi triệu đô la. “Và điều đó thậm chí còn không bao gồm tiếp thị và quảng cáo.”

Tại hội nghị Permissionless của Blockworks ở Austin, Texas, Spencer cho biết lợi thế của người đi đầu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định ai sẽ thành công trong lĩnh vực trò chơi tiền điện tử còn non trẻ.

Ông nói: “Điều đó có nghĩa là những người bắt đầu xây dựng trong thị trường tăng trưởng vừa qua có thể sẽ là một trong những người tiếp thị đầu tiên”.

Spencer cho biết thời điểm phát hành trò chơi trực tuyến tiềm năng cũng trở nên rõ ràng hơn, với kỳ vọng rằng “ba đến bốn đến năm trò chơi quan trọng, được xây dựng tốt, được tài trợ tốt” sẽ ra mắt trong vòng sáu đến chín tháng tới.

“Rất nhiều người muốn sở hữu tài sản. Đó là sự khác biệt giữa chơi poker bằng tiền giả và chơi bằng tiền thật.”

Spencer nhấn mạnh rằng các trò chơi tiền điện tử có thể rất thú vị, mặc dù chúng dường như chưa tồn tại. “Chúng tôi chỉ cần thêm nhiều cú sút vào khung thành.”

Michael Anderson, người đồng sáng lập Framework Ventures cho biết: “Nếu bạn nghĩ về DeFi vào năm 2020, 2021, thì rất nhiều trong số đó chỉ là những trò chơi kích thích tham gia”. Anh ấy giải thích rằng đó là vấn đề của sự lặp lại, xây dựng dựa trên các công thức trước đó nhưng bổ sung thêm nhiều yếu tố thú vị hơn vào bức tranh.

Sẽ có nhiều sự nhái theo

Spencer lấy hiện tượng Friend.tech làm ví dụ về cách thị trường trò chơi có thể diễn ra trên quy mô lớn hơn. Ông cho biết, ứng dụng xã hội mạng Base lớp 2 xuất hiện từ bối cảnh ứng dụng xã hội Web3 yên tĩnh, đột nhiên thu về “doanh thu năm triệu trong hai tháng qua”.

“Đột nhiên, có 50 bản sao Friend.tech.”

Spencer nhận xét rằng mọi thị trường đều có động lực như nhau. Ông nói, mô hình quen thuộc đã diễn ra ở thời kỳ đầu của DeFi, với một số giao thức chứng minh sự phù hợp với thị trường sản phẩm, sau đó “mọi người đều đuổi theo chúng”.

Spencer tiếp tục: “Bây giờ chúng tôi đang chứng kiến những tín đồ thực sự xây dựng nó. “Giai đoạn tiếp theo sẽ là cuộc rượt đuổi, hoặc một trong số chúng thực sự hoạt động và sau đó tất cả [các nhà đầu tư mạo hiểm] sẽ cực kỳ phấn khích và bắt đầu tài trợ cho các đối thủ cạnh tranh.”

Vừa trở về từ Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, Spencer nhận thấy rằng các nhà phát triển trong khu vực đang xây dựng “có thể từ 50 đến 100 trò chơi trong vài năm tới”.

“Nó sẽ xảy ra,” anh nói.

So sánh sự tăng trưởng tương đối chậm của các trò chơi tiền điện tử thành công, Spencer lập luận rằng nhiều ý tưởng internet ban đầu không thực sự thất bại – chúng chỉ mất nhiều năm để thành công, khi những cải tiến công nghệ quan trọng cuối cùng đã cho phép tầm nhìn ban đầu của chúng phát huy tác dụng. “Chỉ vấn đề về kích thước điện thoại di động hoặc một số khía cạnh giao diện người dùng bị thiếu.”

“Điều đó cũng sẽ xảy ra với tiền điện tử.

Spencer dường như cảm thấy tự tin nhất về sự tăng trưởng của DeFi và tài sản trong thế giới thực, nói rằng ông thấy “về cơ bản, chắc chắn 100% rằng những tài sản đó sẽ tăng thêm 10 đến 100 lần”. Trò chơi trực tuyến phải đối mặt với một con đường đầy thử thách hơn, với tỷ lệ cược khoảng 60 đến 75% là “hoàn toàn lớn”, Spencer nói. “Đó chỉ là vấn đề lặp đi lặp lại.”

Nguồn: BlockWorks​
 
Back
Top