Người tiêu dùng có thể nhìn thấy Cheez-It hoặc Frosted Flakes NFT trong tương lai
Kellogg's đã nộp hàng chục hồ sơ nhãn hiệu cho các nhãn hiệu khác nhau của mình, với các tài liệu cho thấy gã khổng lồ ngũ cốc của Mỹ có kế hoạch tạo ra NFT bằng tài sản trí tuệ của mình.
Mười hai thương hiệu của Kellogg, mỗi thương hiệu đều có hồ sơ riêng gửi đến Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) vào ngày 24 tháng 5 năm 2023. Chúng bao gồm:
Điều quan trọng cần lưu ý là các nhãn hiệu này, mặc dù đã được nộp, nhưng không đảm bảo rằng Kellogg's sẽ tung ra NFT hoặc các tài sản liên quan đến metaverse có các sản phẩm thực phẩm của họ. Tất cả những gì hiện tại có nghĩa là Kellogg's về cơ bản đã gọi là dibs, mở ra tiềm năng cho công ty làm bất cứ điều gì họ muốn với tài sản trí tuệ của mình trong lĩnh vực Web3 trong tương lai.
Blockworks đã liên hệ với Kellogg’s để biết thêm chi tiết cụ thể về khả năng giảm NFT nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.
Các công ty khác cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tuyên bố rằng NFT hoặc metaverse có thể là một phần trong hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai.
Mercedes Benz là một trong số đó, đã nộp năm nhãn hiệu liên quan đến metaverse và NFT với USPTO vào tháng 12 năm 2022. Fidelity là một công ty khác đã tiết lộ kế hoạch metaverse vào tháng 12 năm ngoái. Người quản lý tài sản đã nộp ba đơn xin cấp bằng sáng chế cho các dịch vụ đầu tư và lập kế hoạch tài chính trên “thế giới ảo”.
JAMES CIRRONE
Nguồn: BlockWorks
Kellogg's đã nộp hàng chục hồ sơ nhãn hiệu cho các nhãn hiệu khác nhau của mình, với các tài liệu cho thấy gã khổng lồ ngũ cốc của Mỹ có kế hoạch tạo ra NFT bằng tài sản trí tuệ của mình.
Mười hai thương hiệu của Kellogg, mỗi thương hiệu đều có hồ sơ riêng gửi đến Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) vào ngày 24 tháng 5 năm 2023. Chúng bao gồm:
- Froot Loops
- Special K
- Kellogg’s
- Pop-Tarts
- Cheez-It
- Rice Krispies
- Krave
- Eggo
- Mini Wheats
- Bear Naked
- Frosted Flakes
- Pringles
Điều quan trọng cần lưu ý là các nhãn hiệu này, mặc dù đã được nộp, nhưng không đảm bảo rằng Kellogg's sẽ tung ra NFT hoặc các tài sản liên quan đến metaverse có các sản phẩm thực phẩm của họ. Tất cả những gì hiện tại có nghĩa là Kellogg's về cơ bản đã gọi là dibs, mở ra tiềm năng cho công ty làm bất cứ điều gì họ muốn với tài sản trí tuệ của mình trong lĩnh vực Web3 trong tương lai.
Blockworks đã liên hệ với Kellogg’s để biết thêm chi tiết cụ thể về khả năng giảm NFT nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.
Các công ty khác cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tuyên bố rằng NFT hoặc metaverse có thể là một phần trong hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai.
Mercedes Benz là một trong số đó, đã nộp năm nhãn hiệu liên quan đến metaverse và NFT với USPTO vào tháng 12 năm 2022. Fidelity là một công ty khác đã tiết lộ kế hoạch metaverse vào tháng 12 năm ngoái. Người quản lý tài sản đã nộp ba đơn xin cấp bằng sáng chế cho các dịch vụ đầu tư và lập kế hoạch tài chính trên “thế giới ảo”.
JAMES CIRRONE
Nguồn: BlockWorks