Công ty viễn thông Web3 đang tung ra các điểm phát sóng plug-and-play mà cư dân Miami có thể mua với giá 250 đô la
Nova Labs, nhóm sáng lập đằng sau mạng không dây Helium, hôm nay đã công bố việc phát hành các điểm phát sóng tại nhà cho người dân Miami sẵn sàng bỏ ra 250 đô la, cộng với một khoản tiền điện của họ.
Các điểm phát sóng có nghĩa là để triển khai trong các khu vực thương mại, chẳng hạn như quán cà phê, nơi các chủ doanh nghiệp có thể cắm điểm phát sóng Helium và từ từ tích lũy các token MOBILE của Helium.
Đối với Nova Labs, công ty đã ra mắt mạng di động Miami hợp tác với T-Mobile vào giữa tháng 8, các điểm phát sóng đưa ra một bước tiến khác trong những gì cho đến nay là một con đường khó khăn dẫn đến tính bền vững kinh tế.
Helium đã gây khó khăn cho nền kinh tế của các công ty khai thác điểm phát sóng trong quá khứ khi các nhà cung cấp bảo hiểm phải vật lộn để lấy lại giá của các máy đào của họ trong bối cảnh giá token MOBILE sụt giảm. MOBILE đã giảm gần 40% trong tháng này, theo CoinMarketCap.
Nhưng khi Nova Labs phát hành các điểm phát sóng của riêng mình, Boris Renski, người đứng đầu bộ phận không dây, cho biết cộng đồng đã nhận được một liều lượng thực dụng của thị trường gấu.
Trong các lần lặp lại trước đó của Helium, các điểm phát sóng đã được triển khai một cách bừa bãi, khiến lợi nhuận của MOBILE giảm đối với các thợ đào cá nhân, Renski nói với Blockworks. Nhưng các đề xuất gần đây từ chủ sở hữu token Helium sẽ tạo ra các hệ thống phần thưởng theo tầng dựa trên cường độ tín hiệu và giới hạn số lượng điểm nóng có thể hoạt động trong cùng một khu vực.
Helium ngày nay được tối ưu hóa "hướng tới lợi nhuận trạng thái ổn định thực tế hơn so với việc tăng tốc vào các chu kỳ cường điệu, có thể nói," Renski nói.
Theo gói điện thoại lai Miami, người dùng sử dụng dữ liệu Helium trừ khi không có điểm phát sóng trong phạm vi, tại thời điểm đó dịch vụ của T-Mobile sẽ tiếp quản - và Helium thanh toán hóa đơn. Renski cho biết con đường dẫn đến lợi nhuận và quy mô của Helium phụ thuộc vào việc người đăng ký sử dụng dữ liệu từ các điểm phát sóng Helium thay vì các tháp của T-Mobile.
Với những điểm phát sóng mới này, mà Renski nói rằng có giá thấp hơn và với thiết lập dễ dàng hơn so với các tế bào CBRS truyền thống, Helium hy vọng nó có thể đi lên.
Tuy nhiên, xây dựng một mạng di động phi tập trung từ đầu là một đề xuất tài chính khó khăn. Gói di động không giới hạn của Helium cũng chỉ tiêu tốn của người dùng 5 đô la mỗi tháng, điều này hữu ích cho việc thu hút người dùng nhưng không dành cho lợi nhuận của công ty.
"Đó không phải là một bí mật: chúng tôi đang mất tiền cho mọi người đăng ký," Renski nói.
Nguồn: BlockWorks
Nova Labs, nhóm sáng lập đằng sau mạng không dây Helium, hôm nay đã công bố việc phát hành các điểm phát sóng tại nhà cho người dân Miami sẵn sàng bỏ ra 250 đô la, cộng với một khoản tiền điện của họ.
Các điểm phát sóng có nghĩa là để triển khai trong các khu vực thương mại, chẳng hạn như quán cà phê, nơi các chủ doanh nghiệp có thể cắm điểm phát sóng Helium và từ từ tích lũy các token MOBILE của Helium.
Đối với Nova Labs, công ty đã ra mắt mạng di động Miami hợp tác với T-Mobile vào giữa tháng 8, các điểm phát sóng đưa ra một bước tiến khác trong những gì cho đến nay là một con đường khó khăn dẫn đến tính bền vững kinh tế.
Helium đã gây khó khăn cho nền kinh tế của các công ty khai thác điểm phát sóng trong quá khứ khi các nhà cung cấp bảo hiểm phải vật lộn để lấy lại giá của các máy đào của họ trong bối cảnh giá token MOBILE sụt giảm. MOBILE đã giảm gần 40% trong tháng này, theo CoinMarketCap.
Nhưng khi Nova Labs phát hành các điểm phát sóng của riêng mình, Boris Renski, người đứng đầu bộ phận không dây, cho biết cộng đồng đã nhận được một liều lượng thực dụng của thị trường gấu.
Trong các lần lặp lại trước đó của Helium, các điểm phát sóng đã được triển khai một cách bừa bãi, khiến lợi nhuận của MOBILE giảm đối với các thợ đào cá nhân, Renski nói với Blockworks. Nhưng các đề xuất gần đây từ chủ sở hữu token Helium sẽ tạo ra các hệ thống phần thưởng theo tầng dựa trên cường độ tín hiệu và giới hạn số lượng điểm nóng có thể hoạt động trong cùng một khu vực.
Helium ngày nay được tối ưu hóa "hướng tới lợi nhuận trạng thái ổn định thực tế hơn so với việc tăng tốc vào các chu kỳ cường điệu, có thể nói," Renski nói.
Theo gói điện thoại lai Miami, người dùng sử dụng dữ liệu Helium trừ khi không có điểm phát sóng trong phạm vi, tại thời điểm đó dịch vụ của T-Mobile sẽ tiếp quản - và Helium thanh toán hóa đơn. Renski cho biết con đường dẫn đến lợi nhuận và quy mô của Helium phụ thuộc vào việc người đăng ký sử dụng dữ liệu từ các điểm phát sóng Helium thay vì các tháp của T-Mobile.
Với những điểm phát sóng mới này, mà Renski nói rằng có giá thấp hơn và với thiết lập dễ dàng hơn so với các tế bào CBRS truyền thống, Helium hy vọng nó có thể đi lên.
Tuy nhiên, xây dựng một mạng di động phi tập trung từ đầu là một đề xuất tài chính khó khăn. Gói di động không giới hạn của Helium cũng chỉ tiêu tốn của người dùng 5 đô la mỗi tháng, điều này hữu ích cho việc thu hút người dùng nhưng không dành cho lợi nhuận của công ty.
"Đó không phải là một bí mật: chúng tôi đang mất tiền cho mọi người đăng ký," Renski nói.
Nguồn: BlockWorks