Dịch vụ khách hàng cho sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp sự cố Binance đã nói với một người dùng rằng họ đã tạm dừng rút và gửi EUR thông qua SEPA vài ngày sau khi bộ xử lý thanh toán Checkout.com chấm dứt mối quan hệ — nhưng sau đó đã xóa bài đăng.
“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng chúng tôi đã tạm thời đình chỉ việc rút và gửi EUR qua SEPA,” bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance đã trả lời trên X (trước đây là Twitter).
“Thật không may, nhà cung cấp của chúng tôi không thể hỗ trợ các giao dịch này nữa.”
Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance không thể chỉ định khi nào chuyển khoản SEPA sẽ được khôi phục và thay vào đó, hướng người dùng EU đến các phương pháp thay thế.
“Hiện tại, chúng tôi không có khung thời gian cụ thể để khôi phục chuyển khoản SEPA,” bài đăng X viết.
Thông báo tạm thời có sẵn đã được đăng chỉ vài ngày sau khi bộ xử lý thanh toán Checkout.com chấm dứt mối quan hệ với Binance với lý do hành động theo quy định. Binance phải đối mặt với sự giám sát ở Mỹ, Úc và Châu Âu.
Sự không chắc chắn xung quanh các khoản thanh toán Binance SEPA ở EU đã lan rộng trên X. Một người dùng đã viết, “Binance bị cắt gửi tiền qua SEPA và không thể xử lý yêu cầu rút tiền lại của bạn bằng đồng euro.”
Dịch vụ khách hàng của Binance đã trả lời Protos và thông báo cho chúng tôi rằng “Dịch vụ gửi và rút SEPA sẽ tiếp tục cho đến ngày 25 tháng 9 như đã thông báo ban đầu. Khi chúng tôi đến gần ngày đó, đôi khi một số người dùng có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin như một phần của quá trình kiểm tra tuân thủ định kỳ, điều này có thể dẫn đến việc đóng tài khoản của họ sớm. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Và, chúng tôi sẽ có sẵn các lựa chọn thay thế cho người dùng của mình trước thời điểm đó”.
Tuy nhiên, Protos chưa xác minh liệu tiền gửi hoặc rút tiền bằng euro hiện có khả thi hay không.
Nguồn: Protos
“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng chúng tôi đã tạm thời đình chỉ việc rút và gửi EUR qua SEPA,” bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance đã trả lời trên X (trước đây là Twitter).
“Thật không may, nhà cung cấp của chúng tôi không thể hỗ trợ các giao dịch này nữa.”
Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance không thể chỉ định khi nào chuyển khoản SEPA sẽ được khôi phục và thay vào đó, hướng người dùng EU đến các phương pháp thay thế.
“Hiện tại, chúng tôi không có khung thời gian cụ thể để khôi phục chuyển khoản SEPA,” bài đăng X viết.
Thông báo tạm thời có sẵn đã được đăng chỉ vài ngày sau khi bộ xử lý thanh toán Checkout.com chấm dứt mối quan hệ với Binance với lý do hành động theo quy định. Binance phải đối mặt với sự giám sát ở Mỹ, Úc và Châu Âu.
Sự không chắc chắn xung quanh các khoản thanh toán Binance SEPA ở EU đã lan rộng trên X. Một người dùng đã viết, “Binance bị cắt gửi tiền qua SEPA và không thể xử lý yêu cầu rút tiền lại của bạn bằng đồng euro.”
Dịch vụ khách hàng của Binance đã trả lời Protos và thông báo cho chúng tôi rằng “Dịch vụ gửi và rút SEPA sẽ tiếp tục cho đến ngày 25 tháng 9 như đã thông báo ban đầu. Khi chúng tôi đến gần ngày đó, đôi khi một số người dùng có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin như một phần của quá trình kiểm tra tuân thủ định kỳ, điều này có thể dẫn đến việc đóng tài khoản của họ sớm. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Và, chúng tôi sẽ có sẵn các lựa chọn thay thế cho người dùng của mình trước thời điểm đó”.
Tuy nhiên, Protos chưa xác minh liệu tiền gửi hoặc rút tiền bằng euro hiện có khả thi hay không.
Nguồn: Protos